CÔNG TY TNHH SƠN CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

SƠN LAZENTA

DANH MỤC



Tại sao phải dùng sơn chống thấm thuận, ngược Lazenta CT17-2K hoặc CT79-2K ?

26-04-2023

Chống thấm thuận là một quá trình chống lại sự thấm của nước hoặc chất lỏng từ một bề mặt tiếp xúc trực tiếp với nước, Chúng ta cần có lớp sơn bên trên bề mặt tường, sàn bê tông, sàn wc, sê no, sân thượng để ngăn cản nước không thấm qua bề mặt đã sơn, việc sử dụng sơn chống thấm thuận là rất cần thiết để đảm bảo tính bền vững của công trình.

Chống thấm ngược là một quá trình chống lại sự thấm ngược của nước hoặc chất lỏng từ một bề mặt đã thấm bên ngoài, cần sơn bên trong (sơn trên bề mặt đã thấm) để ngăn cản nước không thấm qua bề mặt đã sơn, ví dụ như sơn tường trong nhà mà nước từ giữa hai nhà sát nhau thấm vào, ta không thể sơn phủ chống thấm bên ngoài vì khe hở hai nhà quá hẹp, việc sử dụng sơn chống thấm ngược là cần thiết để đảm bảo tính bền vững của công trình.

Sơn chống thấm thuận, ngược Lazenta CT17-2K và CT79-2K đều là các loại sơn chống thấm ngược cao cấp, được sử dụng để bảo vệ các bề mặt xây dựng khỏi sự thấm ngược của nước và các chất lỏng khác. Dưới đây là một số lý do tại sao nên sử dụng các loại sơn chống thấm ngược này:

1. Hiệu quả chống thấm cao: Cả sơn chống thấm ngược Lazenta CT17-2K và CT79-2K đều có khả năng chống thấm rất tốt, giúp ngăn ngừa sự thấm thuận hoặc ngược của nước và các chất lỏng khác.

2. Độ bền cao: Các loại sơn này có độ bền cao và khả năng chịu va đập và dãn nở tốt, có thể che lấp các vết rãnh nứt chân chim trên bề mặt tường, bê tông, giúp bảo vệ các bề mặt xây dựng khỏi các tác động môi trường và sự sử dụng hàng ngày.

3. Dễ sử dụng: Các loại sơn chống thấm ngược Lazenta CT17-2K và CT79-2K dễ dàng để sử dụng, có thể sơn trực tiếp lên các bề mặt xây dựng và có thể được sử dụng trên nhiều loại vật liệu khác nhau.

4. An toàn cho sức khỏe: Các loại sơn này đều được sản xuất từ các thành phần an toàn cho sức khỏe, không chứa chất độc hại, không gây kích ứng da và không phát ra khí độc khi sử dụng.

Tóm lại, việc sử dụng sơn chống thấm thuận, ngược Lazenta CT17-2K hoặc CT79-2K là cần thiết để bảo vệ các bề mặt xây dựng khỏi sự thấm ngược của nước và các chất lỏng khác, đảm bảo tính bền vững của công trình xây dựng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

sơn chống thấm thuận sơn chống thấm ngược son chong tham thuan son chong tham nguoc