CÔNG TY TNHH SƠN CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

SƠN LAZENTA

DANH MỤC



Tại sao cần sơn Lazenta Lót Epoxy giàu kẽm để sơn lót cho tàu thuyền

17-04-2023

Tại sao cần sơn Lazenta Lót Epoxy giàu kẽm để sơn lót cho tàu thuyền

Sơn Lazenta Lót Epoxy giàu kẽm được sử dụng để sơn lót cho bề mặt tàu thuyền trước khi sơn phủ lớp sơn chống ăn mòn. Việc sử dụng sơn Lazenta Lót Epoxy giàu kẽm sẽ cung cấp cho bề mặt tàu một lớp phủ chắc chắn, đồng thời giúp tăng khả năng chống ăn mòn và độ bền cho bề mặt tàu.

Sơn Lazenta Lót Epoxy giàu kẽm có thành phần chính là epoxy, đó là một loại nhựa tổng hợp có độ bám dính và độ bền cao. Ngoài ra, sơn này còn chứa một lượng kẽm giàu để tạo ra lớp phủ chống ăn mòn tốt hơn. Kẽm là một kim loại chống ăn mòn tuyệt vời, và khi được kết hợp với epoxy, sẽ tạo ra một lớp phủ chắc chắn, kháng ăn mòn, chống thấm, chống va đập và chịu được môi trường khắc nghiệt.

Sơn Lazenta Lót Epoxy giàu kẽm được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp đóng tàu và sửa chữa tàu thuyền. Việc sử dụng sơn này để sơn lót cho tàu thuyền sẽ giúp bảo vệ bề mặt tàu khỏi tác động của môi trường biển như muối, ẩm, oxy hóa và ăn mòn. Ngoài ra, sơn này còn giúp tăng độ bền cho bề mặt tàu, giảm thiểu chi phí bảo trì và duy trì tuổi thọ của tàu trong thời gian dài.

sơn mạ kẽm 2 thành phần son ma kem 2 thanh phan son alkyd sơn alkyd sơn epoxy son epoxy sơn chống thấm son chong tham sơn chống cháy son chong chay sơn chống nóng son chong nong sơn tàu biển son tau bien