CÔNG TY TNHH SƠN CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

SƠN LAZENTA

DANH MỤC



Sơn sắt mạ kẽm Lazenta AC2K có khác biệt gì với các sơn kẽm trên thị trường

17-04-2023

Sơn sắt mạ kẽm Lazenta AC2K có khác biệt gì với các sơn kẽm trên thị trường

Sơn sắt mạ kẽm Lazenta AC2K là một loại sơn chuyên dụng được sử dụng để bảo vệ bề mặt sắt thép khỏi ăn mòn, chống gỉ sét và tăng độ bền cho bề mặt sắt thép. Đây là sản phẩm được sản xuất bởi công ty TNHH Sơn Công Nghiệp Việt Nam, được nhiều khách hàng tin dùng trên thị trường. Khác với các loại sơn kẽm trên thị trường, sơn sắt mạ kẽm Lazenta AC2K có những khác biệt sau:

1. Độ dày lớp phủ: Sơn sắt mạ kẽm Lazenta AC2K có độ dày lớp phủ cao, giúp bảo vệ bề mặt sắt thép tốt hơn, chống ăn mòn và chịu được tác động mạnh hơn so với các loại sơn kẽm khác.

2. Thời gian khô nhanh: Sơn sắt mạ kẽm Lazenta AC2K có thời gian khô nhanh, giúp tiết kiệm thời gian thi công và tăng hiệu quả sản xuất.

3. Khả năng bám dính tốt: Sơn sắt mạ kẽm Lazenta AC2K có khả năng bám dính tốt trên các bề mặt sắt thép, đảm bảo lớp phủ không bong tróc và tăng độ bền cho bề mặt sắt thép.

4. Khả năng chống thấm tốt: Sơn sắt mạ kẽm Lazenta AC2K có khả năng chống thấm tốt, giúp bảo vệ bề mặt sắt thép khỏi tác động của nước, độ ẩm và các tác nhân bên ngoài khác.

5. Độ bóng và màu sắc đẹp: Sơn sắt mạ kẽm Lazenta AC2K có độ bóng và màu sắc đẹp, giúp tạo ra bề mặt sắt thép mịn màng và đẹp mắt.

6. Điểm đặc biệt của Sơn sắt mạ kẽm Lazenta AC2K là khả năng bám dính trên bề mặt INOX. KÍNH với tiêu chuẩn test CrossCut hoặc Positech pull off test

sơn mạ kẽm 2 thành phần son ma kem 2 thanh phan son alkyd sơn alkyd sơn epoxy son epoxy sơn chống thấm son chong tham sơn chống cháy son chong chay sơn chống nóng son chong nong sơn tàu biển son tau bien