CÔNG TY TNHH SƠN CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

SƠN LAZENTA

DANH MỤC



Sơn POKA 1 thành phần của Công Ty TNHH Sơn Công Nghiệp Việt Nam - Lazenta được ưa chuộng vì lý do gì ?

17-04-2023

Sơn POKA 1 thành phần của Công Ty TNHH Sơn Công Nghiệp Việt Nam - Lazenta được ưa chuộng vì lý do gì ?

Sơn POKA 1 thành phần là một sản phẩm sơn sắt mạ kẽm của Công Ty TNHH Sơn Công Nghiệp Việt Nam – Lazenta. Nhãn hiệu sơn này được ưa chuộng bởi nhiều lý do, trong đó có những đặc tính và ưu điểm sau đây:

1. Độ bám dính tốt: Sơn POKA 1 thành phần có khả năng bám dính mạnh mẽ trên các bề mặt kim loại, gỗ, bê tông và nhiều loại vật liệu khác.

2. Khả năng chịu mài mòn và va đập tốt: Sơn POKA 1 thành phần có độ bền cao, kháng chịu được va đập, mài mòn, độ ẩm, ánh sáng mặt trời, chịu được nhiệt độ cao và chống rỉ sét tốt.

3. Dễ thi công và sử dụng: Sơn POKA 1 thành phần có độ nhớt cao, có thể pha thêm 10-40% xăng để giảm chi phí và dễ thi công, phun vừa tay sẽ không chảy tràn, tạo độ bóng và mịn khi sơn.

4. Bảo vệ môi trường: Sơn POKA 1 không chứa chì và các chất độc hại khác, an toàn cho sức khỏe và bảo vệ môi trường.

5. Thành phần sơn không bị pha methanol như các loại sơn rẻ tiền khác. Vì Methanol là một chất cực độc. Khi vào cơ thể, methanol sẽ chuyển hóa thành các axit gây tổn thương tế bào, đặc biệt là mắt, não, gây mù và thậm chí là tử vong.

sơn mạ kẽm 2 thành phần son ma kem 2 thanh phan son alkyd sơn alkyd sơn epoxy son epoxy sơn chống thấm son chong tham sơn chống cháy son chong chay sơn chống nóng son chong nong sơn tàu biển son tau bien