CÔNG TY TNHH SƠN CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

SƠN LAZENTA

DANH MỤC



SƠN CHỐNG THẤM TỐT NHẤT

30-05-2023

Sơn chống thấm tốt nhất phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mục đích sử dụng, loại bề mặt cần sơn, điều kiện thời tiết và ngân sách. Dưới đây là một số lựa chọn phổ biến cho sơn chống thấm:

  1. Sơn chống thấm cao cấp: Sơn chống thấm cao cấp thường có khả năng chống thấm tuyệt vời và bền bỉ trong thời gian dài. Các thương hiệu nổi tiếng như Dulux, Jotun, Nippon, hay Lazenta thường cung cấp các sản phẩm chất lượng cao trong dòng sơn chống thấm.
  2. Sơn chống thấm dựa trên cao su: Sơn chống thấm cao su có khả năng chống thấm nước và chịu được ánh nắng mặt trời và thời tiết khắc nghiệt. Sơn chống thấm cao su thường được sử dụng cho các bề mặt ngoài trời như tường, mái nhà, và sàn.
  3. Sơn chống thấm dựa trên silicone: Sơn chống thấm dựa trên silicone có khả năng chống thấm tuyệt vời và dễ dàng thích ứng với các bề mặt không đều và những vết nứt nhỏ. Loại sơn này thích hợp cho việc chống thấm trong nhà tắm, nhà bếp hoặc các vùng ẩm ướt khác.
  4. Sơn chống thấm epoxy: Sơn chống thấm epoxy thường được sử dụng để chống thấm trong các công trình xây dựng công nghiệp hoặc các bề mặt bị ảnh hưởng bởi hóa chất hoặc nước.

Ngoài ra, trước khi lựa chọn sơn chống thấm, nên tham khảo ý kiến chuyên gia hoặc tư vấn từ nhà cung cấp sơn để đảm bảo chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn.

Sản phẩm sơn chống thấm LAZENTA được sản xuất tại Công ty Sơn Công Nghiệp Việt Nam theo công nghệ Đức. trong đó có những nguyên vật liệu và phụ gia được nhập khẩu nên chất lượng rất tốt. sản phẩm đa dạng, chống thấm 1 thành phần – 2 thành phần. Chịu tia UV rất tốt, ngoài ra màng sơn có thể co dãn để che được các vết nứt nhân chim của bề mặt tường tô hoặc bê tông. 

sơn chống thấm tốt nhất son chong tham tot nhat